Khó khăn trong việc quản lý Marketing
Thiếu các công cụ hỗ quản lý và tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh khác nhau.
Khó khăn trong việc quản lý khách hàng
Không quản lý được dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, khi nhân viên nghỉ việc cũng sẽ mang theo dữ liệu khách hàng đồng nghĩa với việc mất đi khách hàng trung thành.
Khó khăn trong việc quản lý dịch vụ
Không có công cụ lưu trữ tất cả thông tin các loại dịch vụ, bảo hiểm để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất.
Khó khăn về nghiệp vụ bán hàng
Không có công cụ quản lý đơn hàng, hoá đơn, hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Không có công cụ nhắc nhở chăm sóc khách hàng. Khách hàng hiếm tương tác sẽ dễ bị lãng quên và khi có vấn đề khiếu nại sẽ xử lý chậm gây sự bức xúc cho khách hàng.
Khó khăn trong đánh giá nhân viên
Không quản lý được lịch hẹn của nhân viên, kế hoạch làm việc của sales, không quản lý được lịch sử chăm sóc khách hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng và chưa có công cụ đo lường được chất lượng làm việc của nhân viên (KPI)
Đăng ký dùng thử 30 ngày và cảm nhận hiệu quả mà BeeCRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Tính năng quản lý tiếp thị cho doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:
Cung cấp khả năng tích hợp các hệ thống, nền tảng phổ biến như: