Phần mềm BeeCRM - Giải pháp thông minh cho nhóm ngành Bảo hiểm

Khám phá các giải pháp CRM dành riêng cho nhóm ngành Bảo hiểm từ BeeCRM

Những khó khăn mà ngành Bảo hiểm đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý Marketing

Thiếu các công cụ hỗ quản lý và tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh khác nhau.

Khó khăn trong việc quản lý khách hàng

Không quản lý được dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, khi nhân viên nghỉ việc cũng sẽ mang theo dữ liệu khách hàng đồng nghĩa với việc mất đi khách hàng trung thành.

Khó khăn trong việc quản lý dịch vụ

Không có công cụ lưu trữ tất cả thông tin các loại dịch vụ, bảo hiểm để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất.

Khó khăn về nghiệp vụ bán hàng

Không có công cụ quản lý đơn hàng, hoá đơn, hợp đồng, báo giá cho khách hàng.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ nhắc nhở chăm sóc khách hàng. Khách hàng hiếm tương tác sẽ dễ bị lãng quên và khi có vấn đề khiếu nại sẽ xử lý chậm gây sự bức xúc cho khách hàng.

Khó khăn trong đánh giá nhân viên

Không quản lý được lịch hẹn của nhân viên, kế hoạch làm việc của sales, không quản lý được lịch sử chăm sóc khách hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng và chưa có công cụ đo lường được chất lượng làm việc của nhân viên (KPI)

BeeCRM đề xuất triển khai những tính năng sau

1

Quản lý tiếp thị

Tính năng quản lý tiếp thị cho doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý thông tin chiến dịch
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Phân tích đầu mối theo nguồn
  • Tích hợp với các kênh tiếp thị phổ biến
2

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng
  • Giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng công ty, hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
  • Giúp truy vấn lích sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.
3

Quản lý chương trình khuyến mãi

Tính năng quản lý khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng
  • Thống kê đo lường hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách thu được, doanh thu đem lại…
4

Quản lý chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Nhắc nhở, gửi SMS chăm sóc khách hàng (sinh nhật, lễ tết…)
  • Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi của khách hàng, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc
  • Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
5

Quản lý hoạt động kinh doanh

Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Cung cấp tính năng quản lý, sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn khách hàng..
  • Thông báo nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Gửi email hệ thống và tracking tương tác của khách hàng trên email nhận được (có mở mail hay không? Có click vào link trên mail hay không?)
6

Tích hợp các hệ thống khác

Cung cấp khả năng tích hợp các hệ thống, nền tảng phổ biến như:

  • Tích hợp website đồng bộ thông tin khách hàng, lịch hẹn….
  • Tích hợp mạng xã hội Zalo để chăm sóc KH, đồng bộ lịch sử tương tác trên Zalo về CRM
  • Tích hợp mạng xã hội Facebook và đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM
  • Tích hợp tổng đài call center
  • Tích hợp SMS Brandname