Quản lý thông tin khách hàng trên một nền tảng, nắm bắt thông tin và xây dựng góc nhìn tổng quan về khách hàng
Cơ chế kiếm soát thăng hạng khách hàng thông minh, dễ tiếp cận
Nâng cao hiệu quả công việc, tương tác dễ dàng với hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng theo các dịp lễ, tết, sinh nhật… tới từng khách hàng cá nhân
Lượng khách hàng của doanh nghiệp ngày càng tăng khiến việc quản lý thông tin của khách hàng trở nên khó khăn, khó đảm bảo tính thống nhất của dữ liệu khách hàng
Thông tin khách hàng từ các cửa hàng không được cập nhật thường xuyên, theo thời gian thực, ảnh hưởng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Dữ liệu khách hàng không đồng bộ khiến việc xây dựng các chiến dịch, chính sách chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn và lãng phí
Các báo cáo về khách hàng được xây dựng một cách thủ công hoặc sử dụng phần mềm tin học văn phòng gây mất thời gian và không đảm bảo tính chính xác của dữ liệu
Cung cấp giải pháp dữ liệu khách hàng đồng bộ từ cửa hàng tới hệ thống quản lý, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và thống nhất.
Tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin của khách hàng, xây dựng và xuất các báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau
Xây dựng bức tranh toàn cảnh về khách hàng, tự động thông báo các dịp kỷ niệm, lễ tết,… phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng.
Xây dựng các hạng khách hàng theo hành vi mua sắm, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ, xây dựng các chính sách ưu đãi phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.