Công cụ phân tích khách hàng chuyên sâu, xây dựng các nhóm khách hàng theo nhiều mẫu hành vi khác nhau
Dễ dàng quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing cho các nhóm khách hàng tiềm năng
Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, giảm bớt chi phí marketing nhưng mang lại hiệu quả tốt hơn
Đưa ra các phân tích, đánh giá xu hướng tiêu dùng của khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh
Dữ liệu khách hàng được thu thập nhưng số lượng quá lớn, việc phân tích hành vi khách hàng một cách thủ công là bất khả thi, dẫn tới lãng phí tài nguyên dữ liệu
Không xây dựng được các nhóm khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí cần thiết, ảnh hưởng tới chi phí và hiệu quả marketing cũng như chăm sóc khách hàng.
Dữ liệu khách hàng thường xuyên bị trùng lặp do thiếu đồng bộ, ảnh hưởng tới quá trình và độ chính xác khi phân tích dữ liệu khách hàng
Khó khăn trong việc đánh giá và dự đoán xu hướng thị trường, xu hướng hành vi của khách hàng dẫn tới chậm chuyển đổi và bỏ lỡ thời cơ gia tăng doanh số.
Cung cấp giải pháp phần mềm có khả năng xử lý dữ liệu với khối lượng lớn và tốc độ ổn định. Dữ liệu khách hàng được xây dựng với độ thống nhất cao, giúp tăng tốc độ phân tích.
Đưa ra các đánh giá và dự báo từ kết quả phân tích dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp kịp thời ra quyết định
Cơ chế lọc trùng lặp dữ liệu giúp đảm bảo tính độc nhất của dữ liệu khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như tính chính xác của kết quả phân tích.
Xây dựng được các nhóm khách hàng tiềm năng thông qua việc phân tích hành vi của khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp tập trung khai thác.