Quản lý thông tin chính xác từng đơn hàng
Ghi nhận mọi loại giao dịch bán hàng
Hỗ trợ nâng cao hiệu quả bán hàng
Thao tác đơn giản, đồng bộ tức thời toàn hệ thống
Quy trình bán hàng chưa liên thông đồng bộ, gây tiêu tốn nhiều thời gian trong việc phục vụ khách hàng
Mất thời gian trong việc tìm kiếm thông tin khách hàng và chậm áp dụng các chương trình ưu đãi
Số lượng đơn hàng lớn và tần suất tạo đơn hàng nhanh dẫn tới dễ thất thoát thông tin, ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Khó khăn trong việc kiểm soát thông tin khách hàng khi mua sắm, dẫn tới sai sót trong chính sách tích điểm, thăng hạng của khách hàng.
Hệ thống quản lý bán hàng liên thông đồng bộ với quản lý khách hàng, hỗ trợ nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng của doanh nghiệp.
Cung cấp khả năng tìm kiếm thông tin khách hàng linh hoạt, nhanh chóng và chính xác, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng.
Quy trình tạo đơn hàng đơn giản, lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống khiến việc tạo đơn hàng nhanh chóng và tránh sai sót.
Cơ chế kiểm soát trùng lặp khách hàng trên hệ thống, tự động loại bỏ trùng lặp và ghi nhận tổng doanh thu cho từng khách hàng.