Đôi nét về BeeCRM

BeeCRM được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư CNTT trẻ, năng động và mang trong mình khát vọng xây dựng một sản phẩm phần mềm có thể hỗ trợ tốt nhất cho những nhà quản lý doanh nghiệp, nhằm mục đích tối ưu mọi hoạt động cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BeeCRM được phát triển từ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, với mục tiêu mang tới sự cải thiện cho những tính năng mà những phần mềm hiện có trên thị trường chưa đáp ứng được, phù hợp hơn với người dùng. Với mục tiêu trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp đồng bộ và tối ưu nhất, BeeCRM cung cấp các tính năng có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

BeeCRM mang tới một nền tàng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho hầu hết mọi lĩnh vực và ngành nghề, cung cấp khả năng kết nối linh hoạt với những phần mềm hiện có. Điều này cũng giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và triển khai BeeCRM vào hoạt động chung một cách nhanh chóng.

Với xu hướng và tính thiết yếu của việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp như hiện nay, việc tích hợp một phần mềm vận hành doanh nghiệp tự động sẽ là một điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Thấu hiểu được nhu cầu đó BeeCRM mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, để có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hiện đại, hiệu quả và bền vững.

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Với trách nhiệm là một công ty công nghệ trẻ của đất nước, mang trong mình khát vọng đổi thay, BeeCRM luôn mong muốn được đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số của các doanh nghiệp, để có thể mang những sản phẩm công nghệ với trí tuệ và tinh thần Việt Nam đến với nhiều khách hàng hơn nữa, trong khu vực và trên toàn thế giới.

Giá trị cốt lõi

01

Thấu hiểu

Luôn đặt mình trong vai trò của khách hàng để có thể thấu hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng để tạo ra những sản phẩm hiệu quả nhất.

02

Sáng tạo

Sáng tạo luôn luôn quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. BeeCRM luôn hướng tới những giải pháp tối ưu nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ.

03

Tín nhiệm

Chữ tín là vàng! BeeCRM luôn luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện và hoàn cảnh

04

Đơn giản

Với mong muốn mọi công việc trở nên đơn giản hơn, BeeCRM luôn mang tới sự tối ưu trong thiết kế và sử dụng, giúp người dùng tiếp cận một cách dễ dàng.

05

Phù hợp

Một sản phẩm phù hợp sẽ luôn là sản phẩm tốt nhất! BeeCRM luôn quan tâm tới sự phù hợp của sản phẩm với từng khách hàng.

 

Vì sao nên chọn BeeCRM?

Phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

  • Dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Linh hoạt sử dụng trên máy tính, máy tính bảng & thiết bị di động.
  • Nền tảng kết nối mở, cho phép kết nối được nhiều hệ thống khác nhau.
  • Giao diện tối ưu, cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng.

Hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình triển khai và sử dụng hệ thống

  • Hỗ trợ đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ triển khai và tích hợp các hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ nâng cấp, tích hợp các chức năng theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì liên tục, đảm bảo vận hành ổn định của hệ thống

Giái pháp thông minh, tối ưu và hiệu quả

  • Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản nhất của một hệ thống CRM
  • Khả năng xử lý dữ liệu khách hàng với số lượng lớn, tốc độ cao và chính xác nhất.
  • Cung cấp các bộ công cụ phân tích khách hàng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.
  • Thường xuyên nâng cấp và tích hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hệ thống.

Tinh chỉnh phù hợp với từng nhu cầu doanh nghiệp

  • Dịch vụ tinh chỉnh hệ thống theo từng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Phát triển các bộ công cụ mới, tích hợp dễ dàng vào hệ thống sẵn có.
  • Tư vấn các giải pháp xử lý dữ liệu thông minh và hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và phát triển hệ thống.

BeeCRM sẽ hữu ích như thế nào với doanh nghiệp?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngày nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn hướng tới là một doanh nghiệp thông minh và hiện đại thì cần thay đổi một quan niệm sai lầm rất phổ biến và không có cơ sở đó là một hệ thống CRM là quá đắt đỏ và phức tạp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng với BeeCRM các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng tiếp cận với một công cụ quản lý dữ liệu khách hàng hơn bao giờ hết, bởi với hệ thống BeeCRM doanh nghiệp hoàn toàn có thể tùy chỉnh các chức năng phù hợp với đúng nhu cầu của doanh nghiệp nhằm tối ưu sự hiệu quả cũng như chi phí cho một hệ thống CRM hoàn chỉnh, giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng khả năng cạnh tranh và loại bỏ khoảng cách về mặt công nghệ với những đối thủ lớn hơn trong cùng lĩnh vực.

Doanh nghiệp quy mô lớn

Với các tính năng CRM nâng cao như quản lý workflow, phân tích nâng cao, quản lý khu vực, tự động hóa kinh doanh và tiếp thị và rất nhiều chức năng bao quát khác, hệ thống BeeCRM dành cho những doanh nghiệp có quy mô lớn có thể giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát hàng trăm ngàn giao dịch mỗi ngày , bên cạnh đó hệ thống sẽ giúp các chuyên viên tiết kiệm thời gian phân tích dữ liệu và có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh tổng quát.

Doanh nghiệp mô hình B2B

Với khả năng quản lý và phân tích dữ liệu thông minh cùng với việc cập nhật các giao dịch kinh doanh một cách nhanh chóng, kiểm soát thông tin thanh toán và lập báo cáo, các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình B2B có thể nâng cao năng lực vận hành hệ thống và duy trì khả năng chăm sóc khách hàng quang trọng với BeeCRM. Bên cạnh đó BeeCRM giúp doanh nghiệp tạo ra một nền tảng chung để đồng bộ các đối tác, nhà cung cấp và các bên liên quan khác trong các mối quan hệ kinh doanh với nhau.

Doanh nghiệp mô hình B2C

Các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình B2C có vòng đời khách hàng ngắn hơn, nên họ thường yêu cầu các giải pháp trực tiếp và ít tốn thời gian hơn. Công cụ CRM đa kênh của BeeCRM với các tính năng như quản lý khách hàng tiềm năng, gửi khảo sát tức thì, tự động hóa tiếp thị, v.v. giúp các doanh nghiệp B2C dễ tiếp cận với khách hàng của họ hơn.

Triển khai BeeCRM cho doanh nghiệp của bạn?

Bạn đang quan tâm tới việc triển khai một hệ thống CRM tiên tiến cho doanh nghiệp của mình?