Phần mềm BeeCRM - Giải pháp thông minh cho nhóm ngành Phân phối - Bán lẻ - Thời trang

Khám phá các giải pháp CRM dành riêng cho nhóm ngành Phân phối - Bán lẻ - Thời trang từ BeeCRM

Những khó khăn mà ngành Phân phối – Bán lẻ - Thời trang đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý Marketing

Chi phí Marketing cao nhưng không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng tiềm năng thu được từ một chiến dịch.

Dữ liệu bị phân tán không tập trung

Dữ liệu khách hàng lưu trữ phân tán trên các file Excel, không có tính bảo mật, phân quyền dữ liệu, dữ liệu bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh gây khó khăn trong việc tìm kiếm, trích xuất dữ liệu khách hàng.

Khó khăn trong bán hàng

Quy trình bán hàng chưa được chuẩn hóa, còn nhiều bước thủ công làm tốn nhiều thời gian và không kết nối được nghiệp vụ của các phòng ban nhân viên. Nhân sự thay đổi liên tục làm gián đoạn hoạt động bán hàng dẫn đến mất khách hàng.

Khó khăn công tác điều hành quản lý

Quản lý thủ công không đáp ứng được nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Thiếu sự liên kết giữa các nhân viên, phòng ban trong công ty,... mặt khác vấn đề bảo mật thông tin cũng không được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Khó khăn trong việc lập báo cáo thống kê

Chưa có công cụ hỗ trợ báo cáo thống kê tự động, tức thời về thông tin doanh thu, doanh số, công việc của nhân viên... dẫn đến người quản lý không nắm bắt được tình hình hoạt động một cách chính xác

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Chưa có cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng, lịch sử chăm sóc, lịch sử giao dịch làm ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên.

BeeCRM đề xuất triển khai những tính năng sau

1

Quản lý tiếp thị

Tính năng quản lý tiếp thị cho doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý thông tin chiến dịch
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Phân tích đầu mối theo nguồn
  • Tích hợp với các kênh tiếp thị phổ biến
2

Quản lý hoạt động

Tính năng quản lý hoạt động doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý cuộc họp
  • Quản lý cuộc gọi
  • Quản lý ghi chú, tài liệu
  • Quản lý các tác vụ thông dụng
3

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin người liên hệ
  • Quản lý đầu mối
  • Quản lý cơ hội bán hàng
4

Chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý yêu cầu khách hàng
  • Quản lý vụ việc (cuộc gọi, cuộc họp…)
  • Lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động
5

Báo cáo thống kê

Tính năng xây dựng các báo cáo thống kê sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Báo cáo chiến dịch
  • Báo cáo cơ hội kinh doanh
  • Báo cáo đầu mối
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động
6

Các tính năng nâng cao khác

Một số tính năng nâng cao khác có thể được tích hợp như:

  • Quản lý kho vận
  • Quản lý thu chi, công nợ
  • Quản lý tích điểm, phân loại khách hàng
  • Tích hợp truyền thông đa kênh (tổng đài, zalo, facebook…)
  • Các báo cáo nâng cao (doanh thu, công nợ, KPI)