Khó khăn trong việc quản lý Marketing
Chi phí Marketing cao nhưng không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng tiềm năng thu được từ một chiến dịch.
Dữ liệu bị phân tán không tập trung
Dữ liệu khách hàng lưu trữ phân tán trên các file Excel, không có tính bảo mật, phân quyền dữ liệu, dữ liệu bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh gây khó khăn trong việc tìm kiếm, trích xuất dữ liệu khách hàng.
Khó khăn trong bán hàng
Quy trình bán hàng chưa được chuẩn hóa, còn nhiều bước thủ công làm tốn nhiều thời gian và không kết nối được nghiệp vụ của các phòng ban nhân viên. Nhân sự thay đổi liên tục làm gián đoạn hoạt động bán hàng dẫn đến mất khách hàng.
Khó khăn công tác điều hành quản lý
Quản lý thủ công không đáp ứng được nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Thiếu sự liên kết giữa các nhân viên, phòng ban trong công ty,... mặt khác vấn đề bảo mật thông tin cũng không được đảm bảo một cách tuyệt đối.
Khó khăn trong việc lập báo cáo thống kê
Chưa có công cụ hỗ trợ báo cáo thống kê tự động, tức thời về thông tin doanh thu, doanh số, công việc của nhân viên... dẫn đến người quản lý không nắm bắt được tình hình hoạt động một cách chính xác
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Chưa có cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng, lịch sử chăm sóc, lịch sử giao dịch làm ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên.
Đăng ký dùng thử 30 ngày và cảm nhận hiệu quả mà BeeCRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Tính năng quản lý tiếp thị cho doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoạt động doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng xây dựng các báo cáo thống kê sẽ thực hiện các chức năng như:
Một số tính năng nâng cao khác có thể được tích hợp như: