Phần mềm BeeCRM - Giải pháp thông minh cho nhóm ngành Bất động sản

Khám phá các giải pháp CRM dành riêng cho nhóm ngành Bất động sản từ BeeCRM

Những khó khăn mà ngành Bất động sản đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý Khách hàng

Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.

Dữ liệu bị phân tán không tập trung

Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.

Khó khăn trong công tác quản lý sản phẩm

Không có công cụ giúp quản lý BĐS theo từng loại hình để giới thiệu nhanh nhất đến khách hàng

Khó khăn trong quản lý hoạt động kinh doanh

Việc xếp lịch hẹn thủ công và không có các công cụ hỗ trợ nhắc nhở lịch hẹn sắp diễn ra là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mất cơ hội bán hàng.

Khó khăn trong việc thu chi - công nợ

Với việc bán nhiều dự án BĐS cho nhiều khách hàng từ nhiều nhà cung cấp cùng lúc dẫn đến khó khăn trong việc hạch toán doanh thu, chi phí, hợp đồng, hóa đơn,....

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa được đổi mới, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu cũng như phản hồi của khách hàng. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.

BeeCRM đề xuất triển khai những tính năng sau

1

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất. data nhanh chóng.
  • Giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng công ty. Hỗ trợ quản lý. Quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
  • Giúp truy vấn lích sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.
2

Quản lý nguồn hàng, nhà cung cấp

Tính năng quản lý nhà cung cấp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin nhà cung cấp, hỗ trợ truy xuất thông tin nhanh chóng
  • Cập nhật tất cả lịch sử giao dịch với nhà cung cấp
  • Dễ dàng truy vấn, theo dõi thông tin nguồn hàng
3

Quản lý sản phẩm

Tính năng quản lý sản phẩm sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Phân loại các bất động sản theo từng loại hình đặc trưng
  • Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho từng loại hình BĐS
  • Hỗ trợ tìm kiếm vị trí địa lý của các dự án để giới thiệu nhanh chóng tới khách hàng
4

Quản lý hoa hồng

Tính năng quản lý hoa hồng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số thực tế
  • Quản lý việc thanh toán hoa hồng cho sales
5

Quản lý hoạt động kinh doanh

Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Cung cấp tính năng quản lý, sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn khách hàng..
  • Thông báo nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Gửi email hệ thống và tracking tương tác của khách hàng trên email nhận được (có mở mail hay không? Có click vào link trên mail hay không?)
6

Quản lý chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Nhắc nhở, gửi SMS chăm sóc khách hàng (sinh nhật, lễ tết…)
  • Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi của khách hàng, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc
  • Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
7

Các tính năng nâng cao khác

Một số tính năng nâng cao khác có thể được tích hợp như:

  • Quản lý kho vận
  • Quản lý thu chi, công nợ
  • Quản lý tích điểm, phân loại khách hàng
  • Tích hợp truyền thông đa kênh (tổng đài, zalo, facebook…)
  • Các báo cáo nâng cao (doanh thu, công nợ, KPI)