Khó khăn trong việc quản lý Khách hàng
Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.
Dữ liệu bị phân tán không tập trung
Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
Khó khăn trong công tác quản lý sản phẩm
Không có công cụ giúp quản lý BĐS theo từng loại hình để giới thiệu nhanh nhất đến khách hàng
Khó khăn trong quản lý hoạt động kinh doanh
Việc xếp lịch hẹn thủ công và không có các công cụ hỗ trợ nhắc nhở lịch hẹn sắp diễn ra là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mất cơ hội bán hàng.
Khó khăn trong việc thu chi - công nợ
Với việc bán nhiều dự án BĐS cho nhiều khách hàng từ nhiều nhà cung cấp cùng lúc dẫn đến khó khăn trong việc hạch toán doanh thu, chi phí, hợp đồng, hóa đơn,....
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa được đổi mới, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu cũng như phản hồi của khách hàng. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.
Đăng ký dùng thử 30 ngày và cảm nhận hiệu quả mà BeeCRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý nhà cung cấp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý sản phẩm sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoa hồng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Một số tính năng nâng cao khác có thể được tích hợp như: