Khó khăn trong việc quản lý Marketing
Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng thu hút được từ một chiến dịch.
Khó khăn trong việc quản lý khách hàng tiềm năng
Lượng dữ liệu khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.
Khó khăn trong quản lý lịch hẹn với khách hàng
Không sắp xếp được lịch hẹn tư vấn, dùng dịch vụ với nhiều khách hàng trong các giờ cao điểm. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khả năng bỏ sót lịch hẹn của lại khách rất cao.
Khó khăn trong việc quản lý vật tư
Thiếu các công cụ hỗ trợ trong việc thống kê, quản lý tình trạng vật tư (nguyên liệu, mỹ phẩm,...) để phục vụ vận hành Spa, bán sản phẩm đi kèm sau dịch vụ.
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp, không nắm bắt được nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.
Khó khăn trong lập báo cáo
Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác, chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định.
Đăng ký dùng thử 30 ngày và cảm nhận hiệu quả mà BeeCRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý vật tư sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý chương trình khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoa hồng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:
Cung cấp khả năng tích hợp các hệ thống, nền tảng phổ biến như: