Phần mềm BeeCRM - Giải pháp thông minh cho nhóm ngành Spa - Chăm sóc sức khoẻ

Khám phá các giải pháp CRM dành riêng cho nhóm ngành Spa - Chăm sóc sức khoẻ từ BeeCRM

Những khó khăn mà ngành Spa - Chăm sóc sức khoẻ đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý Marketing

Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng thu hút được từ một chiến dịch.

Khó khăn trong việc quản lý khách hàng tiềm năng

Lượng dữ liệu khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.

Khó khăn trong quản lý lịch hẹn với khách hàng

Không sắp xếp được lịch hẹn tư vấn, dùng dịch vụ với nhiều khách hàng trong các giờ cao điểm. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khả năng bỏ sót lịch hẹn của lại khách rất cao.

Khó khăn trong việc quản lý vật tư

Thiếu các công cụ hỗ trợ trong việc thống kê, quản lý tình trạng vật tư (nguyên liệu, mỹ phẩm,...) để phục vụ vận hành Spa, bán sản phẩm đi kèm sau dịch vụ.

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp, không nắm bắt được nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.

Khó khăn trong lập báo cáo

Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác, chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định.

BeeCRM đề xuất triển khai những tính năng sau

1

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất. data nhanh chóng.
  • Giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng công ty. Hỗ trợ quản lý. Quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
  • Giúp truy vấn lích sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.
2

Quản lý vật tư

Tính năng quản lý vật tư sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và theo dõi vật tư tiêu hao trong quá trình làm liệu trình cho khách hàng.
  • Cảnh báo lượng tồn kho vật tư, giúp kịp thời bổ sung vật tư để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
3

Quản lý chương trình khuyến mãi

Tính năng quản lý chương trình khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng
  • Thống kê đo lường hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách thu được, doanh thu đem lại…
4

Quản lý chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Nhắc nhở, gửi SMS chăm sóc khách hàng (sinh nhật, lễ tết…)
  • Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi của khách hàng, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc
  • Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
5

Quản lý hoa hồng

Tính năng quản lý hoa hồng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số thực tế
  • Quản lý việc thanh toán hoa hồng cho sales
6

Quản lý hoạt động kinh doanh

Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Cung cấp tính năng quản lý, sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn khách hàng..
  • Thông báo nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
7

Tích hợp các hệ thống khác

Cung cấp khả năng tích hợp các hệ thống, nền tảng phổ biến như:

  • Tích hợp website đồng bộ thông tin khách hàng, lịch hẹn….
  • Tích hợp mạng xã hội Zalo để chăm sóc KH, đồng bộ lịch sử tương tác trên Zalo về CRM
  • Tích hợp mạng xã hội Facebook và đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM
  • Tích hợp tổng đài call center
  • Tích hợp SMS Brandname