Phần mềm BeeCRM - Giải pháp thông minh cho nhóm ngành Du lịch - Khách sạn

Khám phá các giải pháp CRM dành riêng cho nhóm ngành Du lịch - Khách sạn từ BeeCRM

Những khó khăn mà ngành Du lịch - Khách sạn đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý khuyến mãi

Chưa quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết: Tích điểm cho khách hàng (cá nhân tổ chức, công ty…) thường xuyên đặt phòng hoặc hay sử dụng dịch vụ của khách sạn hay chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.

Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng

Khó khăn trong việc quản lý về thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, số lần sử dụng dịch vụ, các dịch vụ đã sử dụng, lịch sử và ghi chú sử dụng dịch vụ. Không thống kê được nguồn khách hàng: thông tin thời gian tạo, nguồn hình thành khách hàng, nhân viên tiếp nhận quản lý khách hàng…

Khó khăn trong quản lý Booking

Khó khăn về quản lý về tình trạng đặt phòng, phòng nào còn trống, giá phòng, loại phòng dẫn tới mất nhiều thời gian về việc ghi nhận lại thông tin đặt dịch vụ và có thể thất lạc thông tin lưu trữ. Không quản lý được thông tin về các đối tác (cá nhân, công ty hay đoàn nhóm),không ghi nhận lại được những thông tin trong quá trình đàm phán.

Khó khăn về mặt tương tác trong doanh nghiệp

Chưa kết nối được thông tin giữa các phòng ban: cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc và thông báo đến các phòng ban nhanh chóng. Từ đó đánh giá được khả năng làm việc của từng phòng ban, công ty.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ hỗ trợ nhân viên lên lịch để chăm sóc khách hàng. Tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng, chăm sóc khách hàng.

Khó khăn trong việc thống kê báo cáo

Không nắm bắt một cách nhanh chóng về tình hình thu chi công nợ, thông tin đặt cọc và thanh toán, trong việc tạo lập và lưu trữ thông tin các dịch vụ, báo giá và quản lý tình hình khách hàng. Báo cáo không linh động, chính xác, không giúp cho nhà quản lý đưa ra được chiến dịch marketing, chiến lược kinh doanh cũng như việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.

BeeCRM đề xuất triển khai những tính năng sau

1

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất. data nhanh chóng.
  • Giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng công ty. Hỗ trợ quản lý. Quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
  • Giúp truy vấn lích sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.
2

Quản lý chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Nhắc nhở, gửi SMS chăm sóc khách hàng (sinh nhật, lễ tết…)
  • Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi của khách hàng, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc
  • Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
3

Quản lý nguồn hàng, nhà cung cấp

Tính năng quản lý nhà cung cấp sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Giúp quản lý và phân loại thông tin nhà cung cấp, hỗ trợ truy xuất thông tin nhanh chóng
  • Cập nhật tất cả lịch sử giao dịch với nhà cung cấp
  • Dễ dàng truy vấn, theo dõi thông tin nguồn hàng
4

Quản lý chương trình khuyến mãi

Tính năng quản lý chương trình khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Quản lý tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng
  • Thống kê đo lường hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách thu được, doanh thu đem lại…
5

Quản lý hoạt động kinh doanh

Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Cung cấp tính năng quản lý, sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn khách hàng..
  • Thông báo nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Gửi email hệ thống và tracking tương tác của khách hàng trên email nhận được (có mở mail hay không? Có click vào link trên mail hay không?)
6

Báo cáo thống kê

Tính năng xây dựng các báo cáo thống kê sẽ thực hiện các chức năng như:

  • Báo cáo chiến dịch
  • Báo cáo cơ hội kinh doanh
  • Báo cáo đầu mối
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động