Khó khăn trong việc quản lý khuyến mãi
Chưa quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết: Tích điểm cho khách hàng (cá nhân tổ chức, công ty…) thường xuyên đặt phòng hoặc hay sử dụng dịch vụ của khách sạn hay chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.
Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng
Khó khăn trong việc quản lý về thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, số lần sử dụng dịch vụ, các dịch vụ đã sử dụng, lịch sử và ghi chú sử dụng dịch vụ. Không thống kê được nguồn khách hàng: thông tin thời gian tạo, nguồn hình thành khách hàng, nhân viên tiếp nhận quản lý khách hàng…
Khó khăn trong quản lý Booking
Khó khăn về quản lý về tình trạng đặt phòng, phòng nào còn trống, giá phòng, loại phòng dẫn tới mất nhiều thời gian về việc ghi nhận lại thông tin đặt dịch vụ và có thể thất lạc thông tin lưu trữ. Không quản lý được thông tin về các đối tác (cá nhân, công ty hay đoàn nhóm),không ghi nhận lại được những thông tin trong quá trình đàm phán.
Khó khăn về mặt tương tác trong doanh nghiệp
Chưa kết nối được thông tin giữa các phòng ban: cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc và thông báo đến các phòng ban nhanh chóng. Từ đó đánh giá được khả năng làm việc của từng phòng ban, công ty.
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Không có công cụ hỗ trợ nhân viên lên lịch để chăm sóc khách hàng. Tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng, chăm sóc khách hàng.
Khó khăn trong việc thống kê báo cáo
Không nắm bắt một cách nhanh chóng về tình hình thu chi công nợ, thông tin đặt cọc và thanh toán, trong việc tạo lập và lưu trữ thông tin các dịch vụ, báo giá và quản lý tình hình khách hàng. Báo cáo không linh động, chính xác, không giúp cho nhà quản lý đưa ra được chiến dịch marketing, chiến lược kinh doanh cũng như việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Đăng ký dùng thử 30 ngày và cảm nhận hiệu quả mà BeeCRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn!
Tính năng quản lý khách hàng của doanh nghiệp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý nhà cung cấp sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý chương trình khuyến mãi sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng quản lý hoạt động sẽ thực hiện các chức năng như:
Tính năng xây dựng các báo cáo thống kê sẽ thực hiện các chức năng như: